Tư vấn miễn phí: 0984.57.67.87

Header Ads

Đặt nấu ăn tiệc cưới, đám hỏi tận nhà tại Đồng Nai


      Trong tất cả các tiệc nấu đám thì đám cưới, đám hỏi là khó khăn nhất. Khó khăn ở đây không phải ở việc nấu ăn mà là làm hài lòng thực khách, viên mãn cho nhà chủ hôn. Tất cả các khâu chuẩn bị đều có yêu cầu cao về thẩm mỹ, chất lượng. Thực phẩm dùng trong bữa tiệc nấu đám cưới đều phải là loại ngon, tươi, sạch được đặt hàng riêng.

      Dịch vụ nấu ăn Xuân Húy chuyên nấu đám cưới đãi tại nhà ở Sông Ray, Cẩm Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, thực đơn đa dạng, phong phú nhằm mang đến cho quý khách hàng có 1 bữa tiệc trọng đại ngày vu quy, tân hôn hay thành hôn hạnh phúc.

     Từ cách chọn thực đơn cho ngày cưới, cách bày trí, nguyên liệu chế biến, phương án thay thế...đều được đội ngũ phục vụ nấu ăn đám cưới chuẩn bị chu đáo. Trong trường hợp khách hàng không muốn dùng dịch vụ trọn gói nấu ăn đám cưới có thể thuê rạp che đám cưới, thuê chén bát hoặc bất cứ nhu cầu riêng lẻ nào đều được chúng tôi hỗ trợ phục vụ.

     Dịch vụ nấu ăn Xuân Húy nhận đặt bàn nấu đám cưới cho các khách hàng lân cận khu vực Kim Long (vũng tàu), các xã khu vực Cẩm Mỹ, Long Khánh.
-   Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến khích khách hàng đặt bàn trước 1 tháng. Thời gian tối thiểu nhận bàn là 7 ngày trước khi đám diễn ra.
Lí do: không như các tiệc đãi khách đơn giản hoặc nấu ăn tiệc sinh nhật, đầy tháng chỉ vài bàn, ra chợ mua là có hoặc đặt hôm trước là hôm sau có, nấu đám cưới cần 1 lượng lớn nguyên liệu - chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu tươi và ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm - do đó phải đặt hàng trước cả tuần mới đảm bảo có bữa tiệc ngon nhất cho ngày trọng đại của khách hàng.

Liên hệ đặt bàn nấu đám cưới: 0984.576787 (cô Xuân)

Các dịch vụ đi kèm cung cấp cho thuê bàn ghế, cho thuê rạp che đám cưới, chén bát, phụ kiện...

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồ ăn tươi, món ăn ngon

1 nhận xét:

  1. Mình cũng công nhận nấu cỗ cưới là khó nhất vì ngoài số lượng cỗ nhiều còn đòi hỏi cỗ sang trọng và đẹp mắt. Mình bên Nấu cỗ Thanh Hoa, chuyên nấu cỗ Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Nếu có dịp hy vọng được giao lưu cộng tác với bên bạn.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.